0906.33.73.68
sales@quynhkhangmedia.vn
39 Hải Thượng Lãn Ông, P10, Q5, TP. Hồ Chí Minh
Facebook
YouTube
mail
Logo_QuynhKhangMedia_SQUARE
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
    • Booking quảng cáo truyền hình
    • Lập kế hoạch quảng cáo tổng thể
    • Sản xuất TVC quảng cáo – Sản xuất chương trình truyền hình
    • Mua bán trao đổi bản quyền truyền hình
  • Tivi
  • Tin tức
  • Liên hệ

Fan siêu anh hùng muốn có thêm phim dán nhãn R như ‘Logan’

06/03/2017Tin tứcadminqk

Người hâm mộ mong muốn có thêm nhiều bộ phim siêu anh hùng được dán nhãn R để họ được mãn nhãn với những cảnh chiến đấu kịch tính và bùng nổ.

Sau thành công phòng vé của Deadpool (2016) và việc bom tấn Logan vừa ra mắt cũng được hãng phim 20th Century Fox dán nhãn R (Restricted/Phim có giới hạn người xem), fan của thế giới siêu anh hùng trông chờ có nhiều bộ phim dãn nhãn hạn chế khán giả dưới 17 tuổi.

Khán giả hy vọng khi phim được dán nhãn hạn chế, tức là đã khoanh vùng đối tượng xem phim, các nhà sản xuất có thể tự do, cởi mở hơn. Điều đó có nghĩa là phim sẽ có nhiều cảnh hành động đẫm máu và nóng bỏng.

Trong hai thập kỷ qua, sự phổ biến của các siêu anh hùng được chuyển thể từ truyện tranh tăng một cách chóng mặt nhờ vào những thành công nhượng quyền thương mại của các hãng phim như 20th Century Fox với loạt phim X-Men, Marvel Cinematic Universe cho vũ trụ Marvel và Warner Bros với loạt phim anh hùng DC Comics.

Logan liệu có nối tiếp thành công của Deadpool, trở thành một bộ phim dán nhãn R đại thắng của hãng Fox? Ảnh: 20th Century Fox.

Logan liệu có nối tiếp thành công của Deadpool, trở thành một bộ phim dán nhãn R đại thắng của hãng Fox? Ảnh: 20th Century Fox.

Trong khi Marvel Studios vẫn nói không với việc dán nhãn R cho các siêu anh hùng thì 20th Century Fox đã có những bước đi táo bạo khi lần đầu hạn chế khán giả dưới 17 tuổi cho Deadpool và mới đây nhất là Logan.

Deadpool không phải là phim siêu anh hùng đầu tiên có nhãn R mà trước đó có The Crow (1994), Spawn (1997), Watchmen (2009). Tuy nhiên, phim về chàng dị nhân hài hước Wade Wilson chính là phim siêu anh hùng dán nhãn R có doanh thu cao nhất với gần 800 triệu USD trên toàn cầu, một con số khổng lồ so với ngân sách chỉ khoảng 58 triệu USD.

Chính sự thành công của Deadpool mà nhiều người cho rằng 20th Century Fox quyết định tiếp tục hạn chế khán giả dưới 17 tuổi cho tác phẩm thứ 3 về Wolverine. Mặc dù biên độ lợi nhuận của Logan khó bằng Deadpool khi được thực hiện với chi phí cao gấp đôi, khoảng 127 triệu USD.

Deadpool là bộ phim dán nhãn R có doanh thu cao nhất. Ảnh: 20th Century Fox.

Deadpool là bộ phim dán nhãn R có doanh thu cao nhất. Ảnh: 20th Century Fox.

Tuy nhiên, Simon Kinberg – nhà sản xuất của X-Men xác nhận việc dán nhãn R cho Logan đã được quyết định trước khi Deadpool ra rạp. Bên cạnh đó, dự kiến phần 2 của Deadpool tiếp tục với nhãn hạn chế khán giả sẽ được ra rạp vào năm 2018.

Tờ Screenrant bình luận việc Marvel Studios không chịu dán nhãn R cho các bộ phim về vũ trụ Marvel, ít nhất là trong vài năm tới cũng là điều dễ hiểu. Xét về mặt doanh thu phòng vé, xếp loại phim PG-13 như Marvel đã và đang làm từ bộ phim đầu tiên là The Incredible Hulk (2008) vẫn dễ tiếp cận nhiều đối tượng khán giả hơn.

Nhãn dán chính là yếu tố quan trọng quyết định thành công doanh thu cho phim của Marvel. Hơn nữa, thông tin Marvel vừa chi hơn một tỷ USD cho hai phần phim Avengers 3 và 4, khiến người hâm mộ tin rằng việc đòi hỏi hãng phim này đóng dấu R trên phim để tự ngăn khán giả đến rạp là điều bất khả dĩ.

Các bộ phim của Marvel khó lòng dán nhãn R vì ngân sách quá lớn.

Các bộ phim của Marvel khó lòng dán nhãn R vì ngân sách quá lớn.

Còn quá sớm để nói Logan liệu có tiếp nối thành công của Deadpool nhưng với việc Fox liên tiếp dán nhãn R cho phim siêu anh hùng, các hãng phim lớn khác ở Hollywood sẽ không thể không chú ý. Đặc biệt, theo cuộc khảo sát của tờ Screenrant, các phim siêu anh hùng hạng R chính là gì những fan mong muốn.

Phương Linh

Tags: Deadpool, hạn chế khán giả, Logan, nhãn phim R, phim dán nhãn R, phim siêu anh hùng
Previous post Bom tấn ‘Your Name’ thua thảm tại ‘Oscar Nhật Bản’ Next post Chân Tử Đan sắm vai chính trong bom tấn mới của Hollywood

Có thể bạn quan tâm

‘Kong: Skull Island’ và các phim hấp dẫn ra rạp tại Việt Nam tháng 3

06/03/2017adminqk

‘Logan’: Cái kết đẹp cho hành trình 2 thập kỷ của người sói

03/03/2017adminqk

Hugh Jackman: 2 thập kỷ, 1 tượng đài và hành trình sau cuối

27/02/2017adminqk

Bài viết mới nhất

  • Trích đoạn CẢI LƯƠNG “CHUNG VÔ DIỆM”
  • Trích đoạn CẢI LƯƠNG ” MÙA THU TRÊN BẠCH MÃ SƠN”
  • Trích đoạn CẢI LƯƠNG “NGƯỜI PHỤ KHIÊNG KIỆU CƯỚI”
  • Quá trình đi đến âm gian sau khi con người chết đi !
  • “Thần Dược” giúp quý ông thoải mái chuyện chăn gối

CÔNG TY TNHH QUỲNH KHANG
39 Hải Thượng Lãn Ông, P10, Q5, TP. Hồ Chí Minh
sales@quynhkhangmedia.vn
0906.33.73.68
(028)-6290.0909
Email
Facebook
Google+
RSS
Quỳnh Khang Media

Tag cloud

49 Ngày apple Beauty and the Beast booking quảng cáo booking quảng cáo truyền hình Donald Trump easy life galaxy ghost in the shell giảm mỡ bụng hack life Hari Won Hugh Jackman iPhone 8 James Cameron Keanu Reeves King kong Kong: Skull Island la la land Logan love story mẹo mẹo hay Ngô Kiến Huy người mẫu người sói Ngọc Trinh ngủ Oscar 2017 phim ảnh Phụ Nữ quang cao tv quảng cáo quảng cáo truyền hình quỳnh khang media sức khỏe The Matrix thế giới titanic Trường Giang Trấn Thành Tổng thống X-men Đinh La Thăng điện ảnh
Copyright © 2016 Quỳnh Khang Media. Developed by #hwangmyungsg.